Thank You's & Wishes  

Posted by: Gelai

Ang bilis ng panahon parang hinahabol, 2009 na!!! 1 taon na lang makaka isang dekada na naman ang lilipas, my goshhhh! 3 dekada na ang nadaanan ko, 5 presidente ng Pilipinas, 3 times na ako bumuboto sa presidential elections ( sa binoto ko isa lang ung nanalo, si GMA), 10 years na pala ako nagtatrabaho, at ang mama at papa ko may puti ng buhok at wrinkles tanda na matatanda na sila, mga kaibigan ko ang lalaki na ng anak nila, ang mga pinsan ko dati karga karga ko lang ngayon sila na ang may kargang anak! waaaaahhhh naunahan pa ako! ...ngayun ko lang narerealize na matanda na pala ako, pero di ko feel, feeling ko 25 years old pa lang ako. Ngayon pa lang ako magsisimula ng buhay ko hehehe... Grabe!!! Mayron pa ba akong hihilingin o kailangan ko na lang magpapasalamat?

Pero more on pasasalamat na lang na lang ako na magaganda nangyari sa aking buhay

THANK YOU!!!


.... malakas pa ang magulang ko, walang sakit
.... di na kami masyado nag aaway ng kapatid ko, nagkakasundo na kami...
.... nagkaron na ng linaw yung kaso ko sa aking illegal recruiter
.... sa work at nag eenjoy ako
.... sa mga kaibigan na anjan palagi
.... sa mga blessings na dumarating na lang kusa....
.... meron akong asawa na mabait
.... sa umattend ng kasal ko, sa mga gifts, yung wala its better than never hahahaha


Ang tao naman walang kakuntentuhan eh, the more nabubuhay tayo marami pa rin tayong kahilingan, kailangan at gusto natin matupad sa ating buhay which is hindi naman masama.

After immersing myself with my book like The Power of Positive Thinking, I realized that the SOURCE (for you it may be God, the universe, the energy) is very generous with its blessings, and all you have to do is TO ASK. And that’s what I did... Affirmations are positive mantras, the things you want to accomplish, the things you want to happen, the things you ASK. Like I affirmed last 2008 that "This year, ikakasal ako." And it did happen!

This year 2009 i will start my year with Positve Outlook. I'll have my affirmation below and this will serve as part of my prayer to GOD.

For my/our Health:
I am healthy and sexy!
I start to exercise (kelangan ko sabihin para mahiya naman ako kung hindi ko gawin)
Babawasan ko na ang kain ko... lalo na sa matatamis.
Matutulog na ako na maaga sa gabi...di na ako magpupuyat!

Financial/Career:
I am rich and powerful!
Mag iipon na ako...
Magkakaron ako ng sarili kong business
Magkakaron ng Puting bahay na meron swimming pool
Mananalo ako sa Lotto ( kasama ba dapat yun? hehehe)
Monthly donation Kerygma Family
Credit Free

Spiritual:
I completely surrender myself to God.
Attend Sunday Mass
In everything i do, I put God first
I can do all things through Christ who strengthens me.

Emotional/ Love life/Family:
I love my family , relatives, friends, my husband
Charity works!
Control my temper
This year i declare that I WILL HAVE A BABY!

Nothing is impossible if you truly believe In GOD there's no impossible!



"Keep asking, and it will be given to you. Keep searching, and you will find. Keep knocking, and the door will be opened for you.

Matthew 7:7

Gelai Affimation:

I am blessed, I am generous, I am rich, I am prosperous, Iam sucessful ! I am GELAI!









This entry was posted on Wednesday, January 14, 2009 . You can leave a response and follow any responses to this entry through the Subscribe to: Post Comments (Atom) .

0 comments

Post a Comment

Think Again



"Never allow someone to be your priority while allowing yourself to be their option"